Thi công ống gió | kỹ thuật thi công ống gió chuyên nghiệp

Thi công ống gió hay hệ thống thông gió trong các cơ quan, xí nghiệp, văn phòng, hệ thống điều hòa,… là công việc cần phải có và đang có nhu cầu ngày càng cao. Đòi hỏi đơn vị chế tạo cũng như thi công ống gió thường xuyên cập nhật công nghệ sản xuất ra những sản phẩm ống gió đủ tiêu chuẩn thi công . Đồng thời bồi dưỡng đội ngũ thi công ống gió mang chuyên môn nghiệp vụ cao đáp ứng yêu cầu ngày càng nhiều của người mua.

Song, việc lựa chọn đơn vị phân phối và thi công ống gió chất lượng thì không phải là việc dễ dàng đối mang mỗi khách hàng, vì trên thị trường bây giờ sở hữu số đông hãng sản xuất và thi công ống gió . Chúng tôi luôn đồng hành cộng các bạn để tậu ra giải pháp thi công ống gió hiệu quả và tiết kiệm giá tiền nhất!

Thi công ống gió , hệ thống thông gió của siêu thị Hải An

siêu thị TNHH Đầu tư và khoa học Hải An thành lập sở hữu mông muốn mang lại cho người mua giải pháp thông minh trong việc thi công ống gió và hệ thống thông gió. Chúng tôi chuyên sản xuất, gia công, thi công ống gió , miệng gió, van gió, cửa gió chất lượng cao với một quy trình khép kín, an toàn và hiệu quả.

Thi công ống gió

Ống gió Hải An

nhà hàng chúng tôi là đơn vị hoạt động đa dạng năm trong lĩnh vực cung cấp, thi công ống gió với dây chuyền cung cấp, phương tiện thi công tiên tiến, sử các vật liệu an toàn, thân thiện mang môi trường như: vật liệu chống cháy, cách âm, cách nhiệt. cùng sở hữu đội ngủ kỹ sư, công nhân trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc công ty TNHH Đầu tư và công nghệ Hải An luôn hoàn thành phải chăng những công trình được giao.

Thi công ống gió dẫn gió lạnh.

Ống dẫn gió lạnh có vai trò quan trọng trong việc thi công ống gió , nó ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như chất lượng của hệ thống lạnh trung tâm. các dòng chính của ống dẫn gió lạnh: ống gió tole tráng kẽm, miệng gió thổi (hồi), ống gió mềm cánh nhiệt.

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Đường ống gió nên đảm bảo kích thước chính xác phải được phân phối sử dụng máy chạy mí nối ghép và gia công bằng tole tráng kẽm sở hữu độ dày 0,8mm. Sau lúc gia công xong ống, sử dụng đinh tán thép Φ5mm (các đinh tán cách nhau 100mm) để nối bích thép vào 2 đầu ống. Để tăng độ cứng vững ống gió nên phải làm bích thép cho những chi tiết ống gió lớn. dùng V35x35 gia công bích thép ống gió để giảm thiểu sai lỗ lúc lắp những ống thì bắt buộc gia công theo từng cặp. bắt buộc phải sơn một lớp chống rỉ và một lớp màu cho bích thép đã được gia công.

những bước thi công ống gió

dùng roăng cao su 5 mm làm cho đệm giữa 2 mặt bích để nâng cao độ kín của ống gió lúc thi công ống gió . dùng những bulông cách nhau 100mm để nối các bích thép với nhau. cách này vừa khiến độ kín được đảm bảo vừa làm cho nâng cao độ vững chắc cũng như tính thẩm mỹ của ống gió . ngoại trừ đấy, cũng bắt buộc sử dụng Silicon bắn vào những góc ống gió, những mối ghép vì độ kín là chi tiết quan trọng khi thi công ống gió .

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Thi công ống gió dùng những ống gió với kích thước nhỏ, ngắn vì hệ thống lạnh chủ yếu là những dàn AHU và FCU bắt buộc việc lắp đặt hệ thống ống gió cũng đơn giản. Tiến hành lắp đặt các ống gió để tạo thành AHU và FCU sau khi gia công, lắp đặt bích thép xong. Sau đấy để tiếp độ nhanh hơn bắt buộc thực bộc lớp phương pháp nhiệt ở dưới sau đó mới tiến hành lắp đặt trên cao cho tiện lợi.
Thi công ống gió

Thi công ống gió thì một trong những công việc quan trọng nhất là bọc phương pháp nhiệt cho ống gió . Vì nước sẽ bị ngưng tụ trên thàng ống gió (nhiệt độ thành không tính ống thường phải chăng hơn nhiệt độ động sương) ví như thực hiện kỹ thuật bọc bí quyết nhiệt ống gió . buộc phải vệ sinh thật kỹ bên bên cạnh và bên trong ống trước khi bọc bí quyết nhiệt cho ống gió , đây là 1 quan tâm khi thi công ống gió . phải sử dụng bông thủy tinh dày 25mm với tỷ trọng cao 32Kg/m3, sở hữu lớp giấy bạc bên ngoại trừ để cách ẩm. Để tạo độ bám của bông thủy tinh và thành tole thì nên dán chông đinh vào thành tole trước lúc bọc phương pháp nhiệt. Sau đó dán những mối nối giữa 2 mí tấm bông bằng loại băng keo chuyên dùng trong thi công ống gió . Để hoàn tất giai đoạn cách nhiệt ống ta nịt bông thủy tinh vào thành ống bằng dây đai nhựa (các dây nít phương pháp nhau 0.5m).

Bước tiếp theo trong thi công ống gió là lắp ống gió vào vị trí đã xác định từ trước. dùng thanh V 40X40 (treo lên trần bằng thanh treo Φ8mm) để treo ống gió đã được bọc phương pháp nhiêt. sử dụng tic-kê bê tông M10 để gắn thanh treo vào tầng bê tông.

Thi công ống gió

Thi công ống gió

Thi công ống gió gần được hoàn thành có các giai đoạn cuối cùng, nhà thầu tiến hành lắp đặt miệng hút (thổi) và trang trí trần laphong. dùng những thanh treo để treo các miệng hút (thổi) làm cho chúng độc lập trên sàn bê tông không ảnh hưởng đến kết cấu trần laphong. Ở vị trí này cực kỳ hay đọng sương nên cũng nên bắt buộc bọc cách nhiệt bằng bông thủy tinh cho chụp nối từ ống gió mềm Φ200mm, Φ300mm vào miệng thổi để hoàn tất công trình thi công ống gió .

người mua sử dụng rộng rãi đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ nhanh để đặt hàng và được hỗ trợ có giá thành phù hợp nhất:
doanh nghiệp TNHH ĐẦU TƯ VÀ khoa học HẢI AN
Địa chỉ: 257 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Kinh doanh: 0935 40 6686 / 0977 728 733
Phân Phối: 046.654 2345 / 0986 000 268
MST: 0106451771
Website: http://hethongthonggio.com.vn/
Email: mallcenter.vn@gmail.com

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment