Chuột Mickey, vịt Donald, Tom và Jerry những bộ phim hoạt hình không thể nào quên

Mickey Mouse & Donald Duck Cartoon Bộ sưu tập là 1 loạt các đoạn video Disney biên soạn quần short phim hoạt hình được cung ứng giữa năm 1936 và 1954. ấy là 1 nỗ lực Disney qua việc phát hành ổn định của nó quần short phim hoạt hình video dưới nhãn hàng riêng của họ, sau khi thử nghiệm DiscoVision của họ. những đĩa được phát hành vào năm 1981 và 1982, hai năm trước khi Disney công bố các kênh Disney Channel và hai năm trước lúc họ cũng phát hành Walt Disney Cartoon Classics.

Mickey-Mouse-1St-Birthday-1.jpg

một. Vịt Donald

Donald Duck là 1 nhân vật hoạt hình được tạo ra vào năm 1934, tại Walt Disney Productions. Donald là một con vịt trắng hình người mang mỏ màu vàng-cam, chân và bàn chân. Ông thường mặc 1 chiếc áo thủy thủ và nắp với một màu đen hoặc màu đỏ thắt nơ. Donald là nổi danh nhất cho bài phát biểu semi-minh của mình và tính bí quyết tinh nghịch và tính khí của mình. cộng có người bạn của ông Mickey Mouse, Donald là 1 trong những nhân vật nức danh nhất của Disney và đã được đưa vào danh sách 50 nhân vật hoạt hình vĩ đại nhất mọi thời đại vào năm 2002. Ông đã xuất hiện trong các bộ phim đa dạng hơn bất kỳ nhân vật Disney khác TV Guide, và là nhất được công bố nhân vật truyện tranh trong thế giới bên ngoại trừ của thể loại siêu anh hùng.

Donald Duck đầu nức danh có vai diễn hài hước của mình trong phim hoạt hình. Xuất hiện thứ 1 của Donald là vào năm 1934 trong The Wise Hen nhỏ, nhưng nó là sự xuất hiện thiết bị hai của mình trong thuận tiện của Orphan đó giới thiệu ông như là 1 lá truyện tranh sở hữu tính khí Mickey Mouse. Trong suốt hai thập kỷ đến Donald xuất hiện trong hơn 150 bộ phim, sân khấu, 1 số trong đấy đã được công nhận tại lễ trao giải Oscar. Trong các năm 1930, ông thường xuất hiện như 1 phần của một bộ ba truyện tranh với Mickey và Goofy, và đã được đưa ra hàng loạt bộ phim của riêng mình vào năm 1937 bắt đầu có Don Donald. các bộ phim được giới thiệu tình yêu Daisy Duck Donald sử dụng rộng rãi và thường bao gồm ba cháu trai của ông Huey, Dewey và Louie. Sau lúc bộ phim 1956 Chips Ahoy, Donald xuất hiện chủ yếu trong các bộ phim giáo dục trước lúc cuối cộng quay trở lại sân khấu trong hình ảnh động của Mickey Christmas Carol (1983). Xuất hiện vừa qua nhất của ông trong một bộ phim sân khấu là Fantasia 1999 2000. Donald cũng đã xuất hiện trong trực tiếp-to-video những tính năng như Mickey, Donald, Goofy: The Three Musketeers (2004), bộ phim truyền hình như Mickey Mouse Clubhouse (2006-2013 ), và các trò chơi video như QuackShot (1991).

2. Chuột Mickey

Mickey Mouse là một nhân vật hoạt hình động vật hài hước và những linh vật chính thức của doanh nghiệp Walt Disney. Ông đã được tạo ra bởi Walt Disney và Ub Iwerks tại Walt Disney Studios vào năm 1928. 1 con chuột của thuyết người thường mặc quần short màu đỏ, đôi giày màu vàng to, và găng tay trắng, Mickey đã vươn lên là 1 trong những nhân vật hoạt hình dễ nhận biết nhất trên thế giới.

Mickey đầu tiên được nhìn thấy trong 1 buổi chiếu thử nghiệm duy nhất (Plane Crazy). Mickey chính thức ra mắt trong bộ phim ngắn Steamboat Willie (1928), 1 trong những phim hoạt hình âm thanh trước tiên. Ông đã xuất hiện trong hơn 130 bộ phim, trong đấy với The Band Concert (1935), Brave nhỏ Tailor (1938), và Fantasia (1940). Mickey xuất hiện chủ yếu trong các bộ phim ngắn, nhưng cũng đôi trong bộ phim nhựa. Mười của phim hoạt hình Mickey đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim hoạt hình ngắn, 1 trong số đó, Lend 1 Paw, đã giành được giải thưởng trong năm 1942. Trong năm 1978, Mickey đã trở thành nhân vật phim hoạt hình thứ 1 sở hữu 1 ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

3. Tom và Jerry

Tom Et Jerry là 1 loạt phim hoạt hình Mỹ của bộ phim ngắn được tạo ra vào năm 1940, bởi William Hanna và Joseph Barbera. Nó tập trung vào một sự ganh đua giữa hai nhân vật của mình danh hiệu, Tom Cat và Jerry Mouse, và đa dạng nhân vật theo định kỳ, dựa trên bộ phim hài vui nhộn.

Trong chạy ban đầu của nó, Hanna và Barbera cung cấp 114 Tom và Jerry quần short cho Metro-Goldwyn-Mayer từ năm 1940 đến năm 1957. Trong thời gian này, họ giành được bảy giải Oscar cho Phim hoạt hình ngắn, cân bằng cho vị trí đầu tiên có Silly Symphonies của Walt Disney có tất cả các giải thưởng ở hạng mục. Sau khi các xưởng phim hoạt hình MGM đóng cửa vào năm 1957, MGM hồi sinh series có Gene Deitch chỉ đạo thêm 13 Tom và Jerry quần short cho Rembrandt Films từ năm 1960 tới năm 1962. Tom và Jerry sau đó đã trở nên loạt phim ngắn hoạt hình có doanh thu cao của thời điểm đó, vượt qua Looney Tunes. Chuck Jones sau đấy cung ứng khác 34 quần short mang Sib-Tower 12 Productions giữa năm 1963 và 1967. Hai rộng rãi quần short được phân phối, The Mansion Cat vào năm 2001 và The Karate Guard vào năm 2005, sở hữu tổng số 163 quần short. Quần short khác nhau đã được phát hành cho phương tiện truyền thông nhà kể từ những năm 1990.

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

1 Response to Chuột Mickey, vịt Donald, Tom và Jerry những bộ phim hoạt hình không thể nào quên

Leave a comment